Avila Việt Nam

PHÒNG VÉ MÁY BAY AVILA VIỆT NAM
CHINH PHỤC MỌI ĐƯỜNG BAY - CÙNG BẠN SẢI CÁNH VƯƠN CAO

Avila Việt Nam

>> Phòng vé máy bay Avila Việt Nam xin chào quý khách | Avila Việt Nam cung cấp vé máy bay giá rẻ, giữ chỗ miễn phí, giao vé tận nơi & hỗ trợ khách hàng 24h/24h tại tất cả tỉnh thành <<

Vé máy bay đi Canada giá rẻ

VÉ MÁY BAY ĐI CANADA GIÁ RẺ

Canada – tên gọi đất nước có nguồn gốc từ chữ “kanata” trong ngôn ngữ thổ dân Huron-Iroquois, có nghĩa là "ngôi làng", ám chỉ đến Stadacona, một địa điểm hiện tại nằm trong phạm vi Thành phố Québec.

Ngày nay lãnh thổ Canada trải dài từ Đại Tây Dương ở phía đông sang Thái Bình Dương ở phía tây, và giáp Bắc Băng Dương ở phía bắc, vẫn dùng tên Canada trên các văn kiện chính thức.

Canada tuy không nổi bật theo kiểu ồn ào như hàng xóm Mỹ, nhưng cũng để lại ấn tượng bởi sự duyên dáng riêng của một đất nước du lịch nổi tiếng thế giới. Với diện tích vô cùng rộng lớn và sở hữu rất nhiều các thắng cảnh tuyệt đẹp, Canada đang là một điểm dừng mơ ước của rất nhiều tín đồ.

Thông tin các chặng bay, sân bay, giờ bay, hãng hàng không đi Canada.

Tại Việt Nam có 2 sân bay lớn phục vụ hành khách từ Việt Nam đi Canada đó là Nội Bài và Tân Sân Nhất.

Có nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay này như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, United Airlines, Pacific Airlines, ANA All Nippon, American Airlines, Evar Air…
Air Canada , Iberia,Eva Air và British Airways và Air Transat 4 của nhiều hãng hàng không bay đến Canada hoạt động.

Tùy vào nơi ở Canada, bạn muốn đi du lịch, bạn sẽ tìm thấy các biến thể nhẹ giá mặc dù không mong đợi một hãng hàng không để được đáng kể khác với nhau. Lựa chọn tốt nhất của bạn một khi bạn đã quyết định về vị trí là so sánh các hãng hàng không và xem những gì lợi ích thêm mà họ cung cấp trước khi đảm bảo chuyến bay của bạn đến Canada.

Sân bay ở Canada

Hiện tại ở Canada có 530 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
– Sân bay quốc tế Toronto/Lester B.Pearson (YYZ), cách trung tâm thành phố Toronto hơn 27km.
– Sân bay quốc tế Pierre Elliott Trudeau- Montreal (YUL), cách trung tâm thành phố Montreal 20km.
– Sân bay quốc tế Vancouver (YVR), cách trung tâm thành phố Vancouver 12km.
– Sân bay quốc tế Calgary (YYC), cách trung tâm thành phố Calgary 17km.
– Sân bay quốc tế Ottawa (YOW), cách trung tâm thành phố Ottawa 10km về phía Nam.

Các chuyến bay khởi hành từ Việt Nam đi các thành phố lớn của Canada như: Toronto, Quebec, Vancouver, Ottawa… sẽ hạ cánh tại các sân bay lớn này. Sau khi làm thủ tục check in hành lý tại sân bay, quý khách có thể di chuyển về trung tâm thành phố bằng các phương tiện như xe buýt, tàu điện ngầm, taxi từ sân bay.



Thời gian bay từ Việt Nam sang Canada rơi vào khoảng 16-> 18h. kể cả thời gian bay quá cảnh

Vé máy bay đi Canada giá rẻ chỉ từ 350 USD đang được nhiều hành khách săn mua tại Văn Phòng Vé Máy Bay Avila Việt Nam, Hotline: 0868 999 550 - 0907 59 49 39 Mr Hoàn. Săn ngay vé máy bay đi Canada giá rẻ  kẻo lỡ!

Từ Việt Nam, quý khách có thể khởi hành đi các thành phố của Canada từ 3 đầu sân bay:

Vé máy bay từ Hà Nội đi Canada giá rẻ, khởi hành từ Sân bay quốc tế Nội Bài
Vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Canada giá rẻ, khởi hành từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Canada giá rẻ, khởi hành từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Những địa danh nổi tiếng bạn nên đến khi mua vé máy bay đi Canada

Đảo Vancouver

Đảo Vancouver một trong những điểm đến thu hút du khách nhất ở Canada. Đây là một hòn đảo lớn ở bang British Columbia, Canada, một trong nhiều địa danh ở Bắc Mỹ được đặt tên theo George Vancouver – sĩ quan Hải quân Hoàng gia Anh khám phá bờ biển Tây Bắc Thái Bình Dương từ năm 1791.

Đảo mang vẻ đẹp hoang sơ với những làn sóng thanh bình của bờ biển. Đến với đảo Vancouver, bạn có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như câu cá, ngắm cá voi, chơi golf, thăm vườn trái cây, dạo chơi trên những cánh đồng đầy gió…

Kỳ quan tự nhiên Canada

Không chỉ giàu có về kinh tế, Canada còn là một đất nước giàu tài nguyên du lịch. Trong đó, số lượng và phạm vi các kỳ quan tự nhiên cũng đóng góp phần thu hút du khách đến với đất nước Bắc Mỹ này. Canada là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các kỳ quan của tạo hoá.

Những điểm tham quan thiên nhiên ngoạn mục và nổi tiếng nhất Canada có thể kể đến như: Thác Niagara, Công viên núi Rocky (Canadian Rocky Mountain Parks), Khu bảo tồn Vườn Quốc gia Nahanni (Nahanni National Park Reserve), Công viên Khủng long (Dinosaur Provincial Park), Đường mòn Cabot (Cabot Trail), …

Vịnh Fundy

Nằm giữa các tỉnh New Brunswick và Nova Scotia của Canada, Vịnh Fundy nổi tiếng với đỉnh thủy triều cao nhất trên hành tinh (16,2 mét). Có khoảng 100 tỷ tấn nước biển ra vào Vịnh Fundy, nhiều hơn lưu lượng của tất cả các con sông nước ngọt trên thế giới cộng lại.

Thủy triều cực điểm trên vịnh Fundy tạo ra một hệ sinh thái biển đa dạng. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chứng kiến hiện tượng thiên nhiên ấn tượng “hình chiếc phễu” khi thuỷ triều rút.

Bạn còn có thể đi dạo dưới lòng biển khoảng 3 tiếng đồng hồ trước và sau khi nước rút đi. Nếu bạn là người yêu du lịch mạo hiểm thì Vịnh Fundy là một điểm đến lý tưởng với các hoạt động giải trí thú vị như leo lên vách đá 46 mét cheo leo, thám hiểm hang động, chèo thuyền Kayak…

Mua sắm, ẩm thực ở Canada

Mua sắm

Du khách có thể mua sắm các đồ thủ công mỹ nghệ Canada như đồ khắc gỗ nghệ thuật, hàng da, đồ gốm, đồ trang sức và các tác phẩm nghệ thuật bản địa.

Nếu du khách là tín đồ mua sắm, có thể tìm đến trung tâm mua sắm lớn nhất Canada, cũng như một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới West Edmonton Mall ở Alberta với hơn 800 cửa hàng, công viên nước, sân trượt băng, khu vui chơi, rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn...Còn chần chừ gì mà không book ngay vé máy bay giá rẻ đi Canada tại Avila Việt Nam !

Khám phá ẩm thực Canada

So với các nước châu Á, ẩm thực Cannada có thể không đa dạng bằng. Tuy nhiên, bất cứ mòn ăn nào có nguồn gốc từ xứ sở này đều vô cùng độc đáo và mang theo nét đặc trưng riêng. Vì vậy, các thực khách quốc tế thường có chung đánh giá rằng đây là một nền ẩm thực “ít mà chất”.

Vì thế, du khách hãy tận dụng cơ hội đặt mua vé máy bay đi Canada để thử qua các món ăn trứ danh của bản địa như: ốc vòi voi, tôm hùm, siro lá phong, rượu vang đá và dầu hạt cải…

Quý khách muốn mua vé máy bay đi Canada giá rẻ của hãng hàng không Eva Air, quý khách nên đặt mua tại các Phòng vé Eva Air, Văn phòng Eva Air hoặc Đại lý Eva Air để đảm bảo giá rẻ nhất - phòng vé nhiều kinh nghiệm của hãng Eva Air tại Việt Nam. AVILA VIETNAM BOOKING sẽ là một địa chỉ đáng để bạn tin cậy.

Nhân viên Phòng vé Avila Việt Nam luôn khuyên quý khách hàng của mình nên lên kế hoạch đi Canada sớm và liên hệ đặt vé cho chuyến đi của mình. Hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho đội ngũ nhân viên chúng tôi để được tư vấn và đặt giữ chỗ miễn phí.





Không có nhận xét nào