Avila Việt Nam

PHÒNG VÉ MÁY BAY AVILA VIỆT NAM
CHINH PHỤC MỌI ĐƯỜNG BAY - CÙNG BẠN SẢI CÁNH VƯƠN CAO

Avila Việt Nam

>> Phòng vé máy bay Avila Việt Nam xin chào quý khách | Avila Việt Nam cung cấp vé máy bay giá rẻ, giữ chỗ miễn phí, giao vé tận nơi & hỗ trợ khách hàng 24h/24h tại tất cả tỉnh thành <<

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Đà Nẵng là thành phố trẻ năng động được coi là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Thành phố lung linh bên bờ sông Hàn, được thiên nhiên ưu đãi, nơi có bầu không khí trong lành và bình yên là địa điểm mà nhiều du khách ao ước được đặt chân đến.

Nhanh tay đặt cho mình vé máy bay đi Đà Nẵng thăm thú thành phố trẻ năng động này nhé !!!

Đà Nẵng  - một thành phố biển xinh đẹp thuộc miền Trung nước ta. Đà Nẵng nổi tiếng với bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, sông Hàn thơ mộng, và khu du lịch Bà Nà Hills hấp dẫn.



Đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng ngay hôm nay để có được mức giá rẻ nhất cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Để đến Đà Nẵng, bạn có thể đi bằng rất nhiều phương tiện, nhưng nhanh chóng nhất vẫn là bằng máy bay.

Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng và đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, đây là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung Việt Nam.

Đây là sân bay có quy mô lớn thứ ba của Việt Nam, sau sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố 3km. Ngoài các đường bay nội địa, sân bay quốc tế Đà Nẵng còn phục vụ một số tuyến quốc tế như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc.

Tuy chỉ là sân bay quy mô nhỏ, nhưng sân bay quốc tế Đà Nẵng hiện nay vẫn là cảng hàng không quan trọng nhất cho cả miền Trung và Tây Nguyên. Đường bay Hà Nội - Đà Nẵng hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar khai thác.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng dao động từ 967,000 đồng đến 1,600,000 đồng đối với các hãng giá rẻ và từ 1,229,000 đồng đến 2,219,000 đồng đối với Vietnam Airlines.

Nếu bạn ở Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng đặt được vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nếu mua vé sớm. Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đang khai thác đường bay Sài Gòn - Đà Nẵng với giá vé 1,109,000 đồng. Bạn có thể lựa chọn 1 trong giờ bay đó là 8h10p và 15h50p hàng ngày.

Hiện nay có trên 30 hãng hàng không của hơn 20 nước có đường bay transit qua Đà Nẵng, trong đó có nhiều hãng hàng không quốc tế nổi tiếng trên thế giới cất cánh từ Đà Nẵng ( Bạn lên lựa chọn một số hãng tiêu biểu của Hàng không Việt Nam như: Vietnam Airlines, VietJet Air hay Jetstar Pacific….) 

Nếu bạn đang boăn khoăn cho việc mua vé máy bay đi Đà Nẵng, hãy đến với Avila Việt Nam, đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, tinh thần nhiệt tình, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng sự kỳ vọng, mong muốn của bạn một cách hiệu quả và tin tưởng nhất.

Là đại lý chính thức của hơn 250 hãng hàng không trong nước và quốc tế Vé máy bay Avila Việt Nam luôn tự hào là một trong những phòng vé lớn nhất Việt Nam cả về quy mô tổ chức cũng như doanh số bán vé. Hiện chúng tôi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng

Lưu ý:

Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
Liên hệ nhân viên AVILA VIETNAM BOOKING để được tư vấn.
Các hạng vé Vietnam Airlines khai thác chặng bay đến Đà Nẵng:

Business Flex.
Economy Flex.
Economy Standard.
Economy Save.
Special Deal.

Để có chuyến du lịch hoàn hảo, ngoài việc tham khảo trước các điểm du lịch nổi tiếng, bạn cũng nên tích lũy vài kinh nghiệm về thời gian đi, khách sạn nào tốt, ăn uống ở đâu ngon mà rẻ, săn vé máy bay Vietnam Airlines thế nào? 

Chính những điều tưởng như nhỏ nhặt này sẽ góp thêm nhiều niềm vui cho kỳ nghỉ.

Khám phá vẻ đẹp thành phố trẻ Đà Nẵng

Đà Nẵng nằm ở vùng Nam Trung Bộ và được xem là điểm nằm giữa chia đều khoảng cách giữa Hà Nội và TP.HCM. Đà Nẵng là một thành phố trẻ đang trên đà phát triển và cũng đang là điểm dừng chân du lịch tiềm năng.

Không chỉ sở hữu những cây cầu độc nhất mà Đà Nẵng còn có các thắng cảnh tự nhiên mê hồn và những khu vui chơi giải trí hiện đại. Đặc biệt, Đà Nẵng còn có một vị trí chiến lược khi được ôm trọn bởi ba di sản văn hóa thế giới là Hội An, Mỹ Sơn và Huế. Ngoài ra, lễ hội pháo hoa mà Đà Nẵng tổ chức hằng năm cũng thu hút sự chú ý của nhiều du khách thập phương.


Các địa danh du lịch nổi bật:

Cầu sông Hàn – cầu quay đầu tiên Việt Nam

Cầu Sông Hàn là cây cầu quay được xây dựng đầu tiên ở Việt Nam, nằm bên dòng sông Hàn thơ mộng. Cầu sông Hàn đẹp lung linh với nhiều màu sắc từ ánh đèn mỗi khi màn đêm buông xuống. Hàng ngày, cứ vào khoảng 0h30 đến 3h30, cầu sông Hàn quay 90 độ, xung quanh trục và mở đường cho tàu lớn đi qua.


Đến cầu sông Hàn, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của cầu mà còn thỏa sức ngắm cảnh và phiêu cùng gió. Hiện hữu như một biểu tượng cho chính thành phố Đà Nẵng, nhiều người cho rằng “chưa ghé cầu quay Sông Hàn, có nghĩa là chưa đến Đà Nẵng”.

Bán đảo Sơn Trà – Thiên nhiên hoang sơ giữa lòng thành phố

Du lịch Đà Nẵng không ai là không đến Sơn Trà. Bán đảo này nằm cách trung tâm Đà Nẵng chỉ 10km về hướng đông bắc. Chỉ cần bước vào không gian Sơn Trà, du khách sẽ ngỡ như mình đang lạc vào thế giới của những cách rừng, dòng sông, con suối hoang sơ của tự nhiên.


Để đến với bán đảo Sơn Trà, bạn có thể chọn đi theo 2 hướng từ trung tâm thành phố:

Theo cung đường ven biển Nguyễn Tất Thành qua cầu treo Thuận Phước (cầu treo dây võng lớn nhất nước nối đôi bờ sông Hàn).
Qua cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Tuyên Sơn, cầu sông Hàn, hoặc đường thủy sông Hàn để ra vịnh Đà Nẵng.

Tham quan thắng cảnh Ngũ Hành Sơn

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé thăm thắng cảnh Ngũ Hành Sơn nổi tiếng. Ngũ hành sơn là tên gọi chung cho 5 ngọn núi đá là Kim sơn, Mộc sơn, Thủy sơn, Hỏa sơn và Thổ sơn sừng sững giữa cồn cát rộng.

Đến với Ngũ Hành Sơn, bạn thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các khung cảnh thiên nhiên, khám phá hang động kì bí như động Huyền Không, Vân Thông, Lăng Hư, Linh Nham, Vân Nguyệt… Ngoài ra, ở dưới chân Ngũ Hành Sơn là làng đá mỹ nghệ Non Nước, nơi tạo nên  các tuyệt tác nghệ thuật điêu khắc từ đá.

Ẩm thực tại Thành Phố Đà Nẵng:

- Ở dải đất miền Trung này có quá nhiều món ăn nổi tiếng, nhưng nếu bạn lần đầu đến Đà Nẵng, người dân ở đây nhất định sẽ giới thiệu bạn những món tiêu biểu như bánh xèo, Thịt heo bánh tráng Trần, Mỳ Quảng, Bún chả cá và đặc biệt là các món hải sản.


Các phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng và đi các nơi khác:
- Quý khách có thể đến Đà Nẵng bằng xe ô tô khách, tàu hỏa, máy bay của Vietjet, Vietnam Airlines, Jetstar hoặc nếu muốn trải nghiệm cảm giác du lịch bụi, bạn cũng có thể đi bằng xe máy.
- Ở nội thành Đà Nẵng  bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn hay các điểm thuê xe để chủ động thuận tiện tham quan các điểm du lịch, giá thuê xe dao động từ 150.000đ – 300.000đ/ngày. Xe buýt cũng là một lựa chọn nếu bạn có nhiều thời gian, có các xe buýt liên tỉnh chạy đến Huế trong 3 tiếng, và Hội An chừng 1 tiếng.

Lưu trú khi bạn đến thành phố Đà Nẵng:
- Đà Nẵng có hệ thống lưu trú rất đảm bảo. tại thành phố Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ đảm bảo tiêu chuẩn phụ vụ khách du lịch vào tất cả các dịp trong năm. Khách sạn gần sân bay Đà nẵng, Khách sạn gần trung tâm, khách sạn ven biển đà nẵng, khách sạn hai bên bờ sông Đà nẵng, các resort nghỉ dưỡng, resort cao cấp đạt chuẩn quốc tế….rất nhiều lựa chọn cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Quý khách cần có kế hoạch sớm và nên chọn đại lý uy tín và nhờ đặt hộ sẽ có nhiều cơ hội đặt được vé máy bay giá rẻ.

Đặt Vé máy bay đi Đà Nẵng

Bạn có thể đặt vé máy bay đi Đà Nẵng qua tổng đài : 0868 999 550
Hoặc đặt vé máy bay online trên avila.vn
Trong khung ĐẶT VÉ
1, Nhập điểm đi là : Nơi bạn khởi hành ( Vì dụ TP HCM (SGN)
2, Nhập điểm đến là : ĐÀ NẴNG (DAD)
3, Chọn ngày mà bạn muốn bay đến: ĐÀ NẴNG (DAD)
4, Chọn ngày mà bạn quay về : Ví dụ TP HCM (SGN)
5, Chọn số hành khách cùng bay đến: ĐÀ NẴNG (DAD)
6, Nhấp chuột  vào : TÌM VÉ

Kinh nghiệm của Avila Việt Nam

Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá rẻ, đại lý vé máy bay Avila Việt Nam luôn cung cấp đến cho hành khách những tấm vé chất lượng giá rẻ nhất cũng như giá vé phù hợp nhất đến cho quý hành khách có dự định du lịch cũng như đại lại bằng vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng.

Đến với đại lý vé máy bay Avila Việt Nam hành khách sẽ đội tư vấn tận tình cũng nư cung cấp cho quý hành khách nhưng thông tin. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hãng hàng không uy tính chất lượng nhất.

Liên hệ đặt vé ngay: 0868 999 550 - 0907 59 49 39 Mr Hoàn


Không có nhận xét nào